Thiết kế Logo đỉnh cao

Thiết kế Logo đỉnh cao
Truyền thông và Quảng cáo Annedia - Your success is our success | Hotline: 0985.399.911

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

FACEBOOK LẠI THAY ĐỔI BẠN BÈ MỪNG VUI, DOANH NGHIỆP LO LẮNG - ANNEDIA

FACEBOOK LẠI THAY ĐỔI - BẠN BÈ MỪNG VUI, DOANH NGHIỆP LO LẮNG!
1. Facebook trở thành một nơi bạn bè và gia đình được ưu tiên lên hàng đầu. Chúng ta đã thấy điều này trở thành hiện thực sau khi thuật toán được cập nhật vào ngày hôm qua. Tất cả những post của bạn bè, người thân của bạn sẽ được ưu tiên ở mức cao nhất. Nếu bạn không muốn xem chúng, ok thôi, hãy scroll tiếp xuống dưới...

2. Tiếp đó, bài đăng trên News Feed của bạn sẽ chứa đựng nhiều thông tin hơn. Facebook cho biết họ đang cố gắng tìm hiểu điều gì là thú vị và chứa đựng nhiều thông tin mà cá nhân mỗi người dùng quan tâm, để xếp hạng các câu chuyện đó ở thứ hạng cao hơn trên News Feed của mỗi người.
3. Và News Feed mới ưu tiên tính giải trí. Facebook nhận thấy mọi người xem News Feed như một nguồn giải trí, với một số người là các sự kiện về những người nổi tiếng, với một số khác là xem các đoạn video Live hay chia sẻ các ảnh vui với bạn bè của mình. Đó cũng sẽ là điều mà Facebook ưu tiên trên News Feed trong thời gian tới.
Ngoài ra, Facebook đang tự coi mình như một nền tảng cho tất cả các ý tưởng, trân trọng các kết nối thông tin thật. Và họ muốn để bạn kiểm soát những trải nghiệm của riêng mình, và dự định duy trì điều đó một cách lâu dài, liên tục. Do đó các thuật toán Quảng cáo Facebook liên tục được cập nhật. Đòi hỏi những nhà quảng cáo Facebook phải không ngừng sáng tạo và có những chiến thuật đúng đắn.

Dù sao đi nữa, danh sách các giá trị này có thể không quá gây sốc với bạn, nhưng nó vẫn rất đáng chú ý vì Facebook đã viết ra tất cả các điều đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét